thandong

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

About thandong

  • Rank
    Member

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Tủ đựng giày thông minh: Đồ nội thất không thể thiếu trong nhà.

 

Tủ đựng giày là món đồ nội thất rất cần thiết cho căn nhà của bạn. Có thể nhiều người còn chưa nhận ra được tầm quan trọng của một kệ dép. Thực sự, chỉ với một chiếc tủ đựng giày đơn giản sẽ làm căn nhà của bạn gọn gàng và sang trọng hơn.

 

1 - Vì sao phải sở hữu một tủ đựng giày thông minh

 

Nhiều phụ nữ khi lập gia đình luôn muốn tìm đến những sản phẩm nội thất gắn bó lâu dài và còn có tính thẩm mỹ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng nhà cửa bừa bộn sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống. Đa số các bà vợ luôn chọn các cho gia đình tủ đựng giày kiểu xưa, rất cồng kềnh và không mấy phù hợp với không gian của căn nhà. Nhưng với thời buổi hiện nay chọn ra cho mình chiếc tủ giày đã được cải tiến đi rất nhiều.

 

Link: https://visual.ly/users/xuongmocvanthanh/portfolio

 

Các nhà thiết kế của Văn Thành đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tủ đựng giày với nhiều tiện ích. Một chiếc tủ đựng giày hiện đại có thể giúp giày dép của bạn được bảo quản một cách kỹ càng, tránh việc tủ giày bị hư hỏng. Ngoài ra kệ dép của Văn Thành không chỉ đơn thuần để đựng dép, ngoài các công năng đựng mũ nón thì một chiếc tủ giày thông minh còn dùng để trang trí. Với những cải tiến trong thiết kế cũng như chất liệu sản phẩm có thể nói tủ đựng giày hiện đại phù hợp với mọi căn nhà, mọi lứa tuổi. Sức hút của chiếc tủ giày này không chỉ ở vẻ ngoài trang nhã mà còn ở mặt công năng cũng như giá cả hợp lý so với các đồ nội thất.

j6n0KKQ.png

Tủ đựng giày tại Xưởng gỗ Văn Thành

 

2 - Cách giữ cho chiếc tủ giày của bạn luôn gọn gàng:

 

Việc sở hữu tủ giày thông minh là bước đầu bạn cần làm nếu muốn giữ cho giày dép được gọn gàng. Tủ dép thông minh của Văn Thành sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang đắn đo với vô số thiết kế khác nhau trên thị trường. Chiếc tủ đựng có thể đáp ứng nhu cầu của cả người độc thân hay cho cả gia đình. Để sử dụng chiếc tủ giày lầu dài mà vẫn như mới cần phải chú ý làm những việc sau:

 

Chi tiết: Kệ giày thông minh - vanthanh.net

-   Cần vệ sinh giày dép sạch sẽ trước khi cho vào tủ giày cũng như xếp giày dép ngay ngắn ( có thể phân loại).

-   Đặt kệ đựng giày thông minh ở nơi thoáng mát, tránh ẩm thấp. Vì có chất liệu bằng gỗ nên cần tránh những nơi có lửa như nhà bếp. 

-   Hạn chế va chạm tủ giày mạnh cũng như chèn ép quá nhiều đồ vào một ngăn. 

-   Bạn cũng có cùng gia đình mình dành thời gian trang trí lại kệ giày thông minh theo sở thích cá nhân để việc sử dụng sản phẩm trở nên thoải mái hơn. 

 

>>> [HOT] Tủ kệ để giày dép thông minh Văn Thành đã ra mắt thị trường HCM

 

 Là người phụ nữ hiện đại hãy chọn cho gia đình mình những sản phẩm tiện ích và thông minh. Đừng quên sắm cho nhà mình chiếc tủ giày thông minh có thể giúp mọi phiền muộn của bạn được giải quyết trong một cái chớp mắt. Có thể nói rằng, sở hữu được chiếc tủ giày thông minh của Văn Thành sẽ tạo ra được sự khác biệt thực sự trong lối sống cũng như cho cả căn nhà.